Các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp ấn tượng nhất năm nay

Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học, kĩ thuật thì nhu cầu xây dựng và thiết kế nhà ở cũng được con người chú trọng hơn. Bằng chứng là rất nhiều công trình lớn nhỏ xuất hiện với vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng cùng công năng tiện nghi. Trong đó, các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp được nhiều người Việt ưa chuộng bởi sự công phu và tinh tế đến từ nền kiến trúc Pháp. Bài viết dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ một số mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp cho những ai đang yêu phong cách này tham khảo.

biệt thự kiểu Pháp

Một trong rất nhiều mẫu biệt thự kiểu Pháp được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Đặc trưng cơ bản của phong cách thiết kế biệt thự đẹp kiểu Pháp

Như chúng ta đã biết, Pháp vốn là quốc gia nổi tiếng với nhiều thành tựu nổi bật về kiến trúc và xây dựng, đặc biệt là các mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp. Đồng thời, đây còn là nơi “rèn dũa” những kĩ sư được nhân loại “trầm trồ” ngưỡng mộ về tài năng và kinh nghiệm khéo léo trong nghề.

Thiết kế biệt thự và nhà ở là một trong những lĩnh vực đã và đang “lên ngôi”, phát triển và cho ra đời với nhiều công trình tiêu biểu ở Pháp. Vậy thiết kế biệt thự đẹp kiểu Pháp là gì? Đó chính là phong cách thiết kế vô cùng mới mẻ và hiện đại, được hầu hết các quốc gia trên thế giới ưa chuộng bởi những thiết kế bắt mắt, ưa nhìn đan xen các yếu tố kiến trúc cổ điển, truyền thống trong đó tạo nên một tổng thể thống nhất, hài hòa cho người xem.

thiết kế biệt thự kiểu pháp

                      Thiết kế với sự đan xen giữ yếu tố truyền thống và hiện đại

Phong cách thiết kế biệt thự kiểu Pháp mặc dù được du nhập từ truyền thống văn hóa của quốc gia Pháp cùng với những cách tân của kiến trúc Châu Âu nhưng trong nó vẫn giữ được xu hướng tân cổ điển đặc trưng cơ bản của phong cách thiết kế này.

Các mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp thịnh hành năm 2019

Các biệt thự kiểu Pháp với mái thái

Mái thái là kiểu cấu trúc mái nhà đã và đang phổ biến hiện nay. Giống như tên gọi” mái thái” của nó, mái thái được du nhập từ Thái Lan với đặc điểm bên ngoài khá độc đáo. Nó có độ dốc tương đối lớn với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau tùy người dùng lựa chọn.

thiết kế biệt thự Pháp

                   Thiết kế biệt thự mái Thái là phong cách phổ biến hiện nay

Theo thống kê mới nhất, mái thái chữ A hiện là kiểu mái thái được người dùng ưa chuộng nhiều nhất. Người ta thường băn khoăn: Vì sao mái thái lại được người dùng tin tưởng là lựa chọn xứng đáng cho việc thiết kế biệt thự? Bởi vì mái thái có nhiều ưu điểm mà các kiểu cấu trúc khác không có. Chẳng hạn như về phong thủy, mái thái có hình chóp và độ dốc lớn vì vậy theo các nhà phong thủy, điều này giúp xua tan những hung khí, mag lại vận may cho ngôi nhà của bạn. Hay bàn về thẩm mỹ, mái thái được thiết kế với vẻ bề ngoài thanh thoát tạo nên sự thoải mái, tự nhiên cho ngôi nhà.

Biệt thự kiểu Pháp với phong cách cổ điển

Nhắc đến biệt thự kiểu Pháp với phong cách cổ điển, chúng ta liên tưởng ngay đến không gian sống sang trọng và lộng lẫy nhưng cùng không quên những chi tiết, đường nét hoa văn vô cùng tinh tế được nghiên cứu tỉ mĩ bởi các nghệ nhân.

Biệt thự cổ điển thường thể hiện sự xa hoa và giàu có của người sử dụng nó. Vậy nó có ưu điểm gì? Ưu điểm của biệt thự kiểu Pháp cổ điển là tính năng cách nhiệt, cách âm khá tốt, phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau. Từ đó giúp con người cảm thấy dễ chịu hơn khi sống trong biệt thự đó. Phong cách cổ điển từ lâu đã thu hút được sự chú ý của khách hàng. Hơn thế nữa, với thời đại công nghệ số cùng những cách tân mới mẻ và hiện đại thì chúng ta lại càng có thể khẳng định rằng: Biệt thự cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho đẳng cấp quý phái của gia chủ.

biệt thự đẹp kiểu Pháp

Phong cách cổ điển được cách tân mới mẻ và hiện đại

Biệt thự kiểu Pháp theo xu hướng hiện đại

Biệt thự kiểu Pháp theo phong cách hiện đại có thể nói là kiểu kiến trúc nhà ở được ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay. Phong cách hiện đại được thể hiện trong những đường nét, chi tiết năng động, linh hoạt, phóng khoáng và tự nhiên của các thiết kế tạo nên sự tươi mới, trẻ trung cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Chính vì vậy, biệt thự kiểu Pháp theo xu hướng hiện đại đem lại cảm giác bắt mắt và thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

mẫu biệt thự đẹp

 Phong cách hiện đại ngày càng đa dạng và phong phú về đường nét

Hiện nay, phong cách hiện đại này được đa dạng hóa dưới nhiều kiểu mẫu khác nhau như: Biệt thự cấp 4 hiện đại; biệt thự hình khối hiện đại; biệt thự hiện đại chữ L; biệt thự hiện đại mái dốc; biệt thự nhà vườn hiện đại, …

Trên đây là các mẫu biệt thư đẹp kiểu Pháp được dự đoán sẽ thịnh hành trong năm 2019. Bởi nhứng tính năng tích cực của nó, các mẫu biệt thự ấy đã khuynh đảo lĩnh vực kiến trúc nhà ở trong thời gian gần đây. Hi vọng rằng, qua bài viết này, quý khách hàng có thêm nhiều ý tưởng và lựa chọn hơn cho việc thiết kế không gian sống của mình.

Hoahouse.vn – Hoa’s House – Nội thất cao cấp giá rẻ ở Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *